1 | การทำนายกำลังรับแรงเฉือนทะลุและการออกแบบอย่างเชื่อมั่นของแผ่นพื้นไร้คานคอนกรีตเสริมเหล็ก | การทำนายกำลังรับแรงเฉือนทะลุและการออกแบบอย่างเชื่อมั่นของแผ่นพื้นไร้คานคอนกรีตเสริมเหล็ก | | ระดับ ป.โท วิทยานิพนธ์ | สาขาวิศวกรรมโยธา | แสดง |
2 | ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อกำลังรับแรงอัดของอิฐประสานจีโอโพลิเมอร์ | ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อกำลังรับแรงอัดของอิฐประสานจีโอโพลิเมอร์ | | ระดับ ป.โท วิทยานิพนธ์ | สาขาวิศวกรรมโยธา | แสดง |
3 | ผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงการใช้ประโยชน์ที่ดินและสิ่งปกคลุมดิน ต่อปริมาณน้ำท่าและการตอบสนองทางอุทกวิทยาในพื้นที่ลุ่มน้ำ พรม-เชิญ | ผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงการใช้ประโยชน์ที่ดินและสิ่งปกคลุมดิน ต่อปริมาณน้ำท่าและการตอบสนองทางอุทกวิทยาในพื้นที่ลุ่มน้ำ พรม-เชิญ | | ระดับ ป.โท วิทยานิพนธ์ | สาขาวิศวกรรมโยธา | แสดง |
4 | การประเมินความเสี่ยงภัยแล้งและอุทกภัยจากศักยภาพของปริมาณน้ำฝนและน้ำท่าในพื้นที่ลุ่มน้ำระดับภูมิภาค | การประเมินความเสี่ยงภัยแล้งและอุทกภัยจากศักยภาพของปริมาณน้ำฝนและน้ำท่าในพื้นที่ลุ่มน้ำระดับภูมิภาค | | ระดับ ป.โท วิทยานิพนธ์ | สาขาวิศวกรรมโยธา | แสดง |
5 | “การศึกษาสมบัติจีโอโพลิเมอร์มอร์ตาร์จากเถ้าลอยแคลเซียมสูงผสมเถ้าไม้ | Study on Property of Geopolymer Mortar from High Calcium Fly Ash Mix with Wood Ash | | ระดับ ป.โท วิทยานิพนธ์ | สาขาวิศวกรรมโยธา | แสดง |
6 | การศึกษาการทรุดตัวของผิวทาง ที่เกิดการละลายของชั้นเกลือ | การศึกษาการทรุดตัวของผิวทาง ที่เกิดการละลายของชั้นเกลือ | | ระดับ ป.โท วิทยานิพนธ์ | สาขาวิศวกรรมโยธา | แสดง |
7 | ลักษณะทางวิศวกรรมของดินจังหวัดขอนแก่นสำหรับการเป็นวัสดุก่อสร้าง | Engineering Characteristics of Khon Kaen soil as Construction materials | | ระดับ ป.โท วิทยานิพนธ์ | สาขาวิศวกรรมโยธา | แสดง |
8 | การปรับปรุงการออกแบบส่วนผสมของชั้นทางเดิมหมุนเวียนแบบเต็มความหนาปรับปรุงด้วยซีเมนต์ | Modified mix design at Full-Depth Pavement Recycling Stabilization with Cement) | | ระดับ ป.โท วิทยานิพนธ์ | สาขาวิศวกรรมโยธา | แสดง |
9 | การประเมินประสิทธิภาพอ่างเก็บน้ำภายใต้ผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำในอนาคต | การประเมินประสิทธิภาพอ่างเก็บน้ำภายใต้ผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำในอนาคต | | ระดับ ป.โท วิทยานิพนธ์ | สาขาวิศวกรรมโยธา | แสดง |
10 | การวิเคราะห์สาเหตุการวิบัติเชิงลาดและแนวทางการปรับปรุงแก้ไข : กรณีศึกษา ทางหลวงหมายเลข ๑๑๙๔ ตอน แม่สะเรียง-แม่สามแลบ ที่ กม.๒๑+๑๕๐ | การวิเคราะห์สาเหตุการวิบัติเชิงลาดและแนวทางการปรับปรุงแก้ไข : กรณีศึกษา ทางหลวงหมายเลข ๑๑๙๔ ตอน แม่สะเรียง-แม่สามแลบ ที่ กม.๒๑+๑๕๐ | | ระดับ ป.โท วิทยานิพนธ์ | สาขาวิศวกรรมโยธา | แสดง |